4 yếu tố quan trọng để “nhận diện” công ty bảo vệ uy tín

4 yếu tố quan trọng để “nhận diện” công ty bảo vệ uy tín
Ngày đăng: 27/07/2022 10:16 AM

     

    4 yếu tố quan trọng để “nhận diện” công ty bảo vệ uy tín

    Cái tên “Công ty bảo vệ uy tín” hiện đang được quảng cáo rầm rộ trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng. Thế nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ. Việc chọn nhầm công ty có thể gây ra nhiều hệ lụy khôn lường. Vậy làm thế nào để nhận diện đâu là công ty uy tín thực sự đây? Đáp án sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

    Được cấp phép kinh doanh

    Trước nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày càng tăng cao, nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp...tìm kiếm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, điều này không tránh khỏi việc có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ đến các cá nhân, tập thể sử dụng dịch vụ bảo vệ. 

    Trong khi đó kinh doanh bảo vệ là ngành kinh doanh có điều kiện, chính vì vậy việc chọn lựa công ty được cấp phép hoạt động là điều đặc biệt quan trọng. Chỉ khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện được quy định, thì đơn vị có dự kiến kinh doanh lĩnh vực bảo vệ mới có thể đi vào hoạt động.

    Việc sử dụng dịch vụ kém chất lượng, có thể gây ra các tổn thất lớn về mặt kinh tế, tài sản, con người, cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    Công ty bảo vệ uy tín sẽ được cấp giấy phép kinh doanh

    Hợp đồng minh bạch

    Hợp đồng cũng được xem là một trong những yếu tố mà các bạn cần quan tâm nếu đang tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín. Bởi trong quá trình sử dụng dịch vụ, trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến quyền lợi của bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ, sẽ căn cứ vào những điều khoản được nêu trong hợp đồng để xử lý.

    Tuy nhiên trước khi ký kết vào hợp đồng, các bạn cần đọc kỹ những nội dung được nêu ra trong bản hợp đồng đó. Khi nội dung nào không hiểu rõ hoặc không được thể hiện rõ, các bạn cần hỏi rõ hoặc yêu cầu phía cung cấp dịch vụ soạn lại hợp đồng. Tránh xảy ra tranh chấp khi gặp sự cố.

    Đội ngũ nhân viên

    Có thể nói đây chính là yếu tố then chốt quyết định đến việc nhân viên bảo vệ đó có hoàn thành tốt được nhiệm vụ được giao hay không. 

    Khi nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, sở hữu các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ; cũng như có tinh thần làm việc tốt, thái độ lịch sự; có khả năng xử lý các tình huống, sự cố một cách nhanh chóng...chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Chính vì vậy khi tìm hiểu về công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ nào đó, các bạn cần tìm hiểu chi tiết về chất lượng của đội ngũ nhân viên của công ty mà bạn đang hướng đến nhé.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp

    Phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên bảo vệ được thể hiện trên nhiều phương diện khác nhau. Có thể kể đến như:

    • Thái độ làm việc nghiêm túc, luôn cảnh giác cao độ dù trong bất kỳ hoàn cảnh hay tình huống nào.
    • Luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân.
    • Biết lắng nghe khách hàng, thấu hiểu khách hàng và luôn trong tinh thần hợp tác cùng phát triển.
    • Biết xử lý công việc một cách nhanh chóng, dứt khoát, nhanh nhẹn ngay cả trong tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

    Thông tin chi tiết về dịch vụ rõ ràng

    Đối với các công ty bảo vệ uy tín, họ không đơn thuần chỉ cung cấp về yếu tố con người mà còn có thể cung cấp nhiều trang thiết bị, phương tiện, công cụ...hỗ trợ công việc. 

    Công ty cung cấp dịch vụ cần phải thông tin rõ về dịch vụ của đơn vị

    Chính vì vậy trong quá trình trao đổi với công ty đó, các bạn cần chú ý xem đơn vị đó có đề cập đến những điều mà chúng tôi vừa chia sẻ hay không nhé. Và họ có giới thiệu, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của bạn về các thiết bị phục vụ công việc đó hay không.

    Được nhiều phản hồi tích cực

    Đối với những công ty bảo vệ uy tín thường sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Do đó nếu bạn đang có dự định sử dụng dịch vụ của công ty nào đó, hãy tìm hiểu về phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của họ ra sao nhé.

    Để thực hiện điều này, các bạn có thể tham gia vào các hội nhóm liên quan đến dịch vụ bảo vệ; tìm hiểu qua người thân, bạn bè; tìm hiểu trên công cụ Google…để có thể nhận được những đánh giá khách quan nhất.

    Nhìn chung để có thể tìm được công ty bảo vệ uy tín là điều không hề đơn giản. Điều này phụ thuộc vào sự nhạy bén và tìm hiểu kỹ lưỡng của những cá nhân, tổ chức…đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ. Chính vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, có thể giúp bạn tìm được công ty phù hợp. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này nhé.









     

    Zalo
    Hotline