Dịch vụ bảo vệ kho xưởng

Dịch vụ bảo vệ kho xưởng
Ngày đăng: 12/06/2021 04:41 PM

    Lý do nên thuê dịch vụ bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp

    Để có một môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp tại các nhà máy, kho hàng và nhà xưởng; các doanh nghiệp nên tìm thuê dịch vụ bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

     

    Kho hàng, nhà xưởng là mục tiêu của các tội phạm trộm cắp

    Qua thống kê của các cơ quan an ninh, có rất nhiều vụ mất cắp tài sản xảy ra tại các kho xưởng, nhiều tài sản như máy móc, hàng hóa bị lấy đi. Tất cả khác kho xưởng của mọi ngành nghề đều là mục tiêu trộm cắp vì đây là nơi tập trung nhiều, và đa số hàng hóa có giá trị như hàng may mặc, hàng tiêu dùng, hàng hóa thực phẩm, hàng điện tử, điện lạnh, máy móc dân dụng và công nghiệp, hàng hóa phục vụ công nghiệp, nông nghiệp.

    Theo nhận định dựa trên nhiều năm kinh nghiệm bảo vệ của Long Hải SC, các đối tượng trộm cắp càng ngày càng tinh vi, xảo quyệt, chúng lên kế hoạch hành động rất kỹ càng, các khung giờ trộm cắp đa số là các giờ doanh nghiệp không có người ra vào nhiều. Vì vậy để tránh các trường hợp này xảy ra, Long Hải SC đã lên các phương án bảo vệ tốt nhất ứng với mỗi lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kho hàng, nhà xưởng.

     

    Kho xưởng là nơi chứa nhiều hàng hóa quan trọng, giá trị cao

    Đây là nơi chứa nhiều tài sản của một doanh nghiệp, máy móc phục vụ kinh doanh, hàng hóa nhập vào chưa giao cho khách hàng. Các tài sản này cần được đảm bảo an toàn, tránh mất mát ảnh hưởng đền hoạt động của doanh nghiệp, uy tín đối với khách hàng và tiêu tốn ngân sách doanh nghiệp.

     

    Tránh thất thoát tài sản từ bên trong

    Đã có rất nhiều trường hợp xảy ra tại nhiều công ty, xí nghiệp các loại hàng hóa có giá trị bị công nhân viên trong kho xưởng trộm cắp đem bán ra ngoài thị trường với mục đích trục lợi cá nhân.

     

    Tình hình an ninh, phòng cháy chữa cháy

    Ngoài nhiệm vụ kiểm soát các đối tượng trộm cắp, mỗi nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp còn có nhiệm vụ đảm bảo an ninh an toàn, tránh gây rối trật tự, đồng thời phát hiện và tiến hành các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại kho hàng, nhà xưởng.

     

    Nhân sự bảo vệ tự phát của các doanh nghiệp chưa đảm bảo yêu cầu

    Để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp tự thuê nhân sự phân bổ vào các vị trí bảo vệ kho xưởng. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề phải cần đến một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

    Lắp đặt camera, hệ thông an ninh giám sát, các kỹ năng phát hiện và đối phó tội phạm gây rối, trộm cắp cần phải được đào tạo trước khi làm việc.

    Nhân viên bảo vệ tự phát giám sát còn lỏng lẻo, kỹ năng còn yếu và không có công cụ hỗ trợ.

    Và hơn hết là sự đảm bảo mất mát bằng đền bù tài sản, được cam kết trong hợp đồng với bên cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp.

     

     

    Thuê dịch vụ bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp ở đâu?

    Công ty dịch vụ bảo vệ Long Hải SC là một trong những đơn vị cung cấp bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm qua. Đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trong khu vực và nhận được phản hồi tốt. Long Hải Sc cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo vệ tối ưu nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

     

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC

    Đia chỉ  :127/36 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q.Gò Vấp,TP.HCM

    Điện thoại :  0938 15 3999 - 0588637777

    Mail :  baovelonghaisc@gmail.com

     

     

     

     

     

    Bảo vệ kho xưởng, dịch vụ Bảo vệ kho xưởng, công ty Bảo vệ kho xưởng, cho thuê Bảo vệ kho xưởng, Bảo vệ kho xưởng tphcm, Bảo vệ kho xưởng bình dương, Bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp, Bảo vệ kho xưởng uy tín

    Zalo
    Hotline