DỊCH VỤ BẢO VỆ TỐT NHẤT TPHCM

DỊCH VỤ BẢO VỆ TỐT NHẤT TPHCM
Ngày đăng: 08/03/2021 11:01 PM

    Công ty Bảo Vệ Long Hải SC là công ty bảo vệ chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, chương trình ca nhạc, bảo vệ áp tải tiền, bảo vệ yếu nhân...
    Đội ngũ quản lý, cố vấn là những Luật sư, Công an, Sỹ quan Quân đội đã nghỉ hưu hoặc đang công tác và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ bảo vệ.
    Nhân viên bảo vệ của công ty chúng tôi được tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng rất chặt chẽ, là những người có sức khỏe, hạnh kiểm tốt, không có tiền án, tiền sự, được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu, võ thuật, …
    Công ty bảo vệ Long Hải SC áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 trong hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ theo đúng các tiêu chuẩn, quy định của Intertek - USA đưa ra trong ngành dịch vụ bảo vệ nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt chất lượng theo yêu cầu. 
    Long Hải SC bố trí từng bộ phận chuyên trách như: Ban chỉ huy lực lượng bảo vệ, Phòng kinh doanh, Phòng Nghiệp vụ, Phòng HC-NS, Phòng Kế toán, Ban giám sát, Đội cơ động,…để phối hợp giải quyết các vấn đề có liên quan đến dịch vụ bảo vệ. 

    Đội cơ động của công ty hoạt động 24/24h sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và xử lý các sự cố xảy ra ở bất cứ mục tiêu nào có bảo vệ Long Hải SC đang làm việc.
    Ngoài ra, để đảm bảo giám sát và kiểm tra đội ngũ bảo vệ làm việc hiệu quả, Long Hải thành lập Ban giám sát trực thuộc Giám đốc điều hành để kiểm tra, đôn đốc nhân viên bảo vệ làm việc.
    Bên cạnh đó, để nắm bắt ý kiến khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng tháng chúng tôi gửi đến tất cả khách hàng của công ty phiếu nhận xét về chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó chúng tôi kiểm tra, phân tích những điểm còn yếu kém của nhân viên bảo vệ để kịp thời bồi dưỡng đào tạo lại nhằm hoàn thiện dịch vụ.
    Trách nhiệm vật chất: Long Hải SC tham gia ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp với với Công ty Bảo Hiểm, những thiệt hại vật chất của khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra trong thời hạn hợp đồng bảo vệ công ty chúng tôi và Công ty Bảo Hiểm cam kết bồi thường. 
    Với những nỗ lực của mình, Công ty Bảo vệ Long Hải đã vinh dự được nhận Cúp vàng Topten cho dịch vụ “Uy tín chất lượng – Thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập WTO”, danh hiệu “Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, “Huy chương bảo vệ người tiêu dùng”, “Cúp vàng Topten ngành hàng thương hiệu Việt”, “Top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam”, “Chứng nhận Thương hiệu khách hàng yêu thích”.
    Khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, con người và tài sản được bảo vệ an toàn. Thiệt hại vật chất của khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra trong thời gian hợp đồng bảo vệ sẽ được Công ty Bảo Hiểm và Công ty Bảo Vệ Long Hải SC cam kết bồi thường . Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí cho Quý khách  hàng.
    Với tiêu chí lấy “Đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội” làm văn hóa kinh doanh và phương châm “Cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất” chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng đến Quý khách hàng.

    Zalo
    Hotline