Long Hải Sc - Công ty bảo vệ uy tín tại TpHCM

Long Hải Sc - Công ty bảo vệ uy tín tại TpHCM
Ngày đăng: 03/07/2021 11:48 AM

    Long Hải Sc - Công ty bảo vệ uy tín tại TpHCM

    Thành phố Hồ Chí Minh (TpHCM) là trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam của nước ta. Nơi có tốc độ phát triển kinh tế cao, và là nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp to và nhỏ. Vì vậy, nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ tại TpHCM là rất lớn. Nhận thấy điều đó, rất nhiều các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ với các quy mô khác nhau được thành lập nhiều năm nay. Cho nên để lựa chọn được một công ty bảo vệ uy tín tại TpHCM cũng là một vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp. Công ty dịch vụ bảo vệ Long Hải Sc với nhiều năm kinh nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên môn cao sẽ tự tin mang lại cho quý khách hàng doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ với chất lượng hàng đầu trong khu vực.

     

     

    Công ty bảo vệ uy tín Long Hải Sc với đa dạng dịch vụ

    Long Hải Sc nhận biết được nhu cầu của khách hàng, nên sẽ đáp ứng đủ các loại hình bảo vệ trên thị trường TpHCM hiện nay:

    • Bảo vệ công ty, doanh nghiệp.
    • Bảo vệ tòa nhà, cao ốc.
    • Bảo vệ chung cư, khu dân cư.
    • Bảo vệ nhà hàng, quán ăn, quán cafe.
    • Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, kho xưởng, khu công nghiệp.
    • Bảo vệ yếu nhân.
    • Bảo vệ sự kiện.
    • Bảo vệ ngân hàng, siêu thị.
    • Và nhiều loại hình khác

    Không dừng lại ở đó, Long Hải Sc với sự ham học hỏi, chịu khó tiếp thu nên sẽ cố gắng ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ tốt cho khách hàng. Ban lãnh đạo công ty thường xuyên mở các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên. Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp nhằm rút kinh nghiệm và cải thiện những phần chưa tốt trong công tác bảo vệ. Điều này cho thấy Long Hải Sc luôn đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn. Giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra nhờ các xử lý khôn khéo các tình huống nhờ vào công tác huấn luyện thường xuyên của chúng tôi.

    Long Hải Sc hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp 

    Những nhân viên được phân công nhiệm vụ tại các doanh nghiệp sẽ được huấn luyện theo định kỳ để nâng cao kỹ năng, giúp cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ sẳn sàng khắc phục các sự cố hi hữu, thay thế nhân viên bảo vệ nếu có bất trắc đối với quý khách hàng.  Ngoài ra, Long Hải Sc sẽ cung cấp đầy đủ các thiết bị, công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho nhân viên bảo vệ được phục vụ khách hàng tốt hơn, xử lý các tình huống xấu kịp thời. Và giúp phối hợp tốt công tác quản lý cùng ban lãnh đạo doanh nghiệp khách hàng. 

     

    Qua những điều vừa nêu, Long Hải Sc sẽ luôn luôn mang sự an tâm đến với các khách hàng đã tín nhiệm chúng tôi khi sử dụng dịch vụ.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC

    Đia chỉ  :127/36 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q.Gò Vấp,TP.HCM

    Điện thoại :  0938 15 3999 - 0588637777

    Mail :  baovelonghaisc@gmail.com

     

     

     

     

     

    Công ty bảo vệ uy tín tại TpHCM, Công ty bảo vệ uy tín tpHCM, bảo vệ uy tín tại TpHCM, bảo vệ uy tín TpHCM, Công ty bảo vệ uy tín

    Zalo
    Hotline