Tin tức

Tin tức

[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

Ngày đăng: 28/09/2021 02:21 PM

Tình hình an ninh trật tự hiện nay ngày càng phức tạp. Chính vì vậy, nghề bảo vệ dần trở nên đặc biệt quan trọng hơn. Thế nhưng, trong xã hội vẫn còn rất nhiều người có thái độ xem thường người bảo vệ, coi nghề bảo vệ là công việc phổ thông, ít tri thức, không đáng được tôn trọng.

CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

Ngày đăng: 18/09/2021 03:41 PM

Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty bảo vệ uy tín và đảm bảo chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối? Hiện nay, tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung, có rất nhiều đơn vị xuất hiện. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, tổ chức… Vậy, nếu bạn đang ở TPHCM thì đừng bỏ qua công ty bảo vệ Long Hải SC nhé!

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI QUẬN 7

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI QUẬN 7

Ngày đăng: 14/09/2021 04:29 PM

Chúng tôi, đội ngũ nhân viên của Long Hải SC đã không ngừng cố gắng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình hoạt động. Nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm khi hợp tác. Vì vậy, Bảo vệ Long Hải SC được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp với lực lượng nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng về sức khỏe, ngoại hình và được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ.

[TPHCM] CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

[TPHCM] CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

Ngày đăng: 10/09/2021 02:44 PM

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp TpHCM, để vừa hợp lý về chất lượng và tiết kiệm chi phí. Hợp tác với công ty bảo vệ chuyên nghiệm có đầy đủ trách nhiệm, uy tín và độ an toàn trong công việc là sẽ khiến bạn yên tâm và góp phần giúp xử lý công việc hằng ngày dễ dàng hơn. Vậy để lựa chọn được công ty bảo vệ tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì chúng ta cần phải làm thế nào?

[TPHCM] DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN TPHCM

[TPHCM] DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN TPHCM

Ngày đăng: 09/09/2021 06:08 PM

Chúng tôi luôn đưa ra các mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Tuy nhiên chắc chắn sẽ đảm bảo tốt trong công việc vì tính chất dịch vụ. Với những tiêu chí nêu trên, Long Hải SC chính là đối tác uy tín về mặt an ninh, bảo vệ lâu dài cho những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi. Liên hệ để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi.

[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN , CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

[TPHCM] CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN , CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Ngày đăng: 04/09/2021 06:25 PM

Tập thể công ty bảo vệ chuyên nghiệp uy tín Long Hải Sc không ngừng học học, nghiên cứu để hoàn thiện và ngày càng phát triển. Hướng tới cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng tín nhiệm.

[QUẬN 1] CÔNG TY DỊCH VỤ CHO THUÊ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

[QUẬN 1] CÔNG TY DỊCH VỤ CHO THUÊ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Ngày đăng: 03/09/2021 10:27 PM

Khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, con người và tài sản được bảo vệ an toàn. Thiệt hại vật chất của khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra trong thời gian hợp đồng bảo vệ sẽ được Công ty Bảo Hiểm và Công ty Bảo Vệ Long Hải SC cam kết bồi thường . Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí cho Quý khách  hàng.

[TPHCM] CÔNG TY BẢO VỆ NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP UY TÍN HIỆN NAY

[TPHCM] CÔNG TY BẢO VỆ NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP UY TÍN HIỆN NAY

Ngày đăng: 02/09/2021 01:30 PM

Nhân viên bảo vệ của Long Hải SC có nhiệm vụ tuần tra, canh giác, bảo vệ tài sản, môi trường tại các vị trí đảm nhiệm. Đồng thời phối kết hợp với Ban quản lý, lực lượng bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng khác trên địa bàn tạo thành các vòng, các lớp bảo vệ an ninh. Phòng chống ngăn chặn các đối tượng xấu trà trộn, lợi dụng công việc trong khu công nghiệp móc nối với những công nhân, cán bộ quản lý tha hóa lấy cắp tẩu tán tài sản tại các nhà máy.  Thường xuyên tuần tra, giám sát quanh mục tiêu, điều phố các hoạt động giao thông, xuất nhập hàng hóa trong khu vực quản lý. Phòng chống cháy nổ, đảm bảo công tác an toàn lao động…

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP QUẬN GÒ VẤP TPHCM

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP QUẬN GÒ VẤP TPHCM

Ngày đăng: 23/08/2021 10:07 AM

Với những chia sẻ trên của bảo vệ Long Hải SC, quý khách hàng sẽ biết thêm về công ty bảo vệ chuyên nghiệp cũng như có thêm kinh nghiệm để có thể chọn được công ty bảo vệ uy tín nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

[TPHCM] THUÊ BẢO VỆ CHUNG CƯ TOÀ NHÀ

[TPHCM] THUÊ BẢO VỆ CHUNG CƯ TOÀ NHÀ

Ngày đăng: 18/08/2021 07:49 PM

Dịch vụ bảo vệ chung cư của công ty Long Hải SC chuyên cung cấp những nhân viên bảo vệ được tuyển chọn và trải qua một quá trình đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất. Tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ Long Hải SC có thể đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng và có thể đảm bảo an ninh, an toàn về con người, an toàn về tài sản của quý khách hàng tuyệt đối.
Zalo
Hotline