Tin tức

Tin tức

Dịch vụ bảo vệ uy tín

Dịch vụ bảo vệ uy tín

Ngày đăng: 24/05/2021 01:56 PM

Là một đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng về mảng an ninh, Bảo vệ Long Hải SC sẽ đưa ra một số điểm bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo tốt công việc, thay vì tự tìm nguồn nhân lực bảo vệ bên ngoài.

Dịch vụ bảo vệ uy tín HCM

Dịch vụ bảo vệ uy tín HCM

Ngày đăng: 24/05/2021 04:29 PM

Với tình trạng xã hội với các tệ nạn trộm cắp tinh vi ngày càng gia tăng; các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp cần thuê dịch vụ bảo vệ nhu cầu ngày càng tăng cao. Để đánh giá đâu là một công ty bảo vệ uy tín? Hãy cùng Long Hải SC xem những tiêu chí sau đây.

Bảo vệ tòa nhà

Bảo vệ tòa nhà

Ngày đăng: 02/06/2021 10:02 PM

Công ty bảo vệ Long Hải SC cung cấp các dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư, khu phức hợp, triển lãm, … tại TpHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía đối tác khách hàng.

Công ty bảo vệ tòa nhà

Công ty bảo vệ tòa nhà

Ngày đăng: 03/06/2021 04:53 PM

Long Hải SC chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho tòa nhà có kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ hùng mạnh và kỹ năng chuyên sâu. Chúng tôi được rất nhiều khách hàng đã hợp tác đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín.

Bảo vệ tòa nhà tại TpHCM

Bảo vệ tòa nhà tại TpHCM

Ngày đăng: 08/06/2021 03:22 PM

TpHCM là khu vực có mật độ dân cư đông nhất cả nước, nên tình trạng trộm cắp, mất trật tự, bạo lực là việc xảy ra thường xuyên và bất cứ lúc nào. Để đảm bảo an ninh, tránh mất mát cho khu vực tòa nhà thì sử dụng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là không thể thiếu. Hãy cùng Long Hải SC tham khảo một số điều cần biết trong dịch vụ bảo vệ tòa nhà.

Bảo vệ tòa nhà tại Bình Dương

Bảo vệ tòa nhà tại Bình Dương

Ngày đăng: 10/06/2021 12:02 PM

Dân cư tại Bình Dương ngày càng đông đúc, đa dạng các loại hình kinh doanh, doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng, cao ốc cũng xuất hiện rất nhiều ở Bình Dương hiện nay. Một trong những người bạn đồng hành để vừa đảm bảo an ninh trật tự, tránh mất mát tài sản, vừa tạo dựng bộ mặt chuyên nghiệp cho các tòa nhà chính là công ty bảo vệ chuyên nghiệp Long Hải SC.

Bảo vệ kho xưởng

Bảo vệ kho xưởng

Ngày đăng: 12/06/2021 04:04 PM

Công ty bảo vệ Long Hải SC cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà kho, xưởng, nhà máy sản xuất. Là một đơn vị cung cấp bảo vệ với nhiều nhân sự chuyên nghiệp, bảo vệ Long Hải Sc cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh, an toàn, tránh mất mát tài sản tại các kho xưởng, xí nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ kho xưởng

Dịch vụ bảo vệ kho xưởng

Ngày đăng: 12/06/2021 04:41 PM

Để có một môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp tại các nhà máy, kho hàng và nhà xưởng; các doanh nghiệp nên tìm thuê dịch vụ bảo vệ kho xưởng chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

Bảo vệ chung cư

Bảo vệ chung cư

Ngày đăng: 14/06/2021 10:28 PM

Dịch vụ bảo vệ chung cư của công ty Long Hải SC chuyên cung cấp những nhân viên bảo vệ được tuyển chọn và trải qua một quá trình đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất. Tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ Long Hải SC có thể đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng và có thể đảm bảo an ninh, an toàn về con người, an toàn về tài sản của quý khách hàng tuyệt đối.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy

Dịch vụ bảo vệ nhà máy

Ngày đăng: 15/06/2021 10:31 PM

Công ty Long Hải SC - một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có uy tín tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh khu vực miền Nam. Chúng tôi đã hợp tác về mặt đảm bảo an ninh trật tự với rất nhiều nhà máy, nhà xưởng trong nhiều năm qua và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng vì sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong công việc
Zalo
Hotline