CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY
Ngày đăng: 09/12/2021 10:19 AM

    Tác phong của bảo vệ chuyên nghiệp là như thế nào?

    Nhân viên bảo vệ là bộ mặt của một doanh nghiệp, một tòa nhà văn phòng, khu dân cư, chung cư hoặc một khu công nghiệp, nhà máy. Tác phong của một nhân viên bảo vệ có chuyên nghiệp hay không , có gọn gàng ngay ngắn hay không là những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh củ doanh nghiệp, công ty đó trong mắt mọi khách hàng.

    Hiểu được điều đó, Công ty bảo vệ Long Hải SC đã tuyển dụng và đào tạo nhiều nhân viên bảo vệ, vệ sĩ có tác phong làm việc chuyên nghiệp góp phần tạo ra những hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp cũng như tạo sự ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, giúp họ tin tưởng và sẵn sàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp.

     

     

    Yếu tố ảnh hưởng đến tác phong bảo vệ chuyên nghiệp

    Để quý khách hàng biết và hiểu rõ hơn về tác phong chuyên nghiệp của một nhân viên bảo vệ. Long Hải SC xin gửi đến quý khách các yếu tố nhằm đánh giá tác phong của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp:

    - Trước hết, là đồng phục của một nhân viên bảo vệ phải gọn gàng, sạch sẽ và chỉnh chu. Trên đồng phòng phải có đầy đủ các phụ kiện để nhận diện như bảng tên trước ngực, mũ nón, giày bảo hộ, cầu vai bảo vệ,.. Đồng phục của nhân viên bảo vệ, vệ sĩ nhìn vào phải toát lê sự mạnh mẽ, vì vậy tác phong của nhân viên bảo vệ khi làm việc là rất cần được chú ý và quan trọng.    

    - Nhân viên bảo vệ phải nghiêm túc khi thực hiện nhiệm vụ, đứng thẳng người, không dựa tường khi tiếp đón khách.    

    - Trong lúc ngồi làm việc, nhân viên bảo vệ không được gác chân lên ghế và bản hoặc các vật dụng khác, không cởi bỏ giày, không ngồi chống tay hoặc gục đầu xuống để giám sát tốt mục tiêu và không làm xấu hình ảnh của doanh nghiệp, công ty và hình ảnh bảo vệ, vệ sĩ.    

    - Khi nói chuyện với khách hàng, nhân viên bảo vệ ngoài sự nghiêm túc cần phải có thái độ lịch sự, luôn tươi cười, tôn trọng, niềm nở và thân thiện với khách hàng của doanh nghiệp.

    - Tuyệt đối không ngủ gật, lơ là, chơi game, nghe nhạc, và nghiêm cấm sử dụng các chất kích thích, ma túy, rượu bia.   

    - Khi gặp ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp phải nghiêm túc chào hỏi đúng bài bản và không sai quy tắc của một bảo vệ chuyên nghiệp.     

    - Phải niềm nở và luôn sẵn sàng giải đáp khi khách hàng của doanh nghiệp có thắc mắc cần giải đáp.

    - Và điều quan trọng nhất là đặt cái tâm nghề nghiệp của một nhân viên bảo vệ lên trên hết, tập trung giám sát, bảo vệ mục tiêu. Phải tôn trọng tất cả mọi người cũng như tôn trọng mình. Các nguyên tắc đó nếu được đảm bảo sẽ đem đến cho nhân viên bảo vệ cái nhìn tích cực, một hình ảnh đẹp và thực sự chuyên nghiệp trong mắt tất cả mọi người về chính nghề nghiệp của mình.

     

    Liên hệ công ty bảo vệ chuyên nghiệp

    Long Hải SC là một trong những công ty bảo vệ uy tín. Có đội ngũ nhân viên bảo vệ tận tâm, nhiệt huyết và hùng hậu. Ngoài những tác phong chuyên nghiệp như đã nêu ở trên, nhân viên bảo vệ Long Hải SC còn được trang bị đầy đủ nghiệp vụ, kỹ năng ứng biến các tình huống xảy ra một cách linh hoạt.  Để được tư vấn rõ hơn về dịch bảo vệ chuyên nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

     

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC

    Đia chỉ  :127/36 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q.Gò Vấp,TP.HCM

    Điện thoại :  0938 15 3999 - 0588637777

    Mail :  baovelonghaisc@gmail.com

     

    Zalo
    Hotline