Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm uy tín

Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm uy tín
Ngày đăng: 11/07/2022 10:56 AM

    Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm uy tín

    Do nhu cầu xã hội ngày càng tăng lên kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng ngày một tăng. Công ty bảo vệ mang mác uy tín rất nhiều đã được thành lập. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín và có nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn trở nên vô cùng khó khăn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho mọi người lựa chọn đó là Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm hiện nay được đánh giá tốt nhất.

    Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm vô cùng uy tín

    Thứ nhất: Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24h uy tín nhất TPHCM

    Năm 2011 Công ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp VIỆT NAM 24H chính thức được  thành lập tại đất nước Việt Nam. Chúng tôi là thành quả của việc kết hợp niềm tin chuyên nghiệp và cuộc sống mạnh mẽ nhất của chính mình. Sự mạnh mẽ đó chính là tác phong của lãnh đạo Quân Đội trước đây và sau đó nó chính thức là một văn phòng trong lĩnh vực dịch vụ, chúng tôi luôn luôn coi trọng sự kỹ lưỡng và chú ý đến từng chi tiết.

    Top 3 Công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM.

    Một số cam kết của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp 24h:

    • Tính nhân văn: Mang lại những lợi ích cho xã hội và cộng đồng. Đồng thời luôn đặt lợi ích của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ lên hàng đầu.
    • Tính trung thực: Với những người liên quan tới đối tác, đồng nghiệp, khách hàng chúng tôi luôn trung thực, bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng.
    • Luôn luôn lắng nghe: Để phục vụ khách hàng ngày một chu đáo hơn chúng tôi luôn lắng nghe và không ngừng hoàn thiện mình mỗi ngày.
    • Tính sáng tạo: Chúng tôi luôn tìm kiếm những dịch vụ tối ưu nhất và hoàn thiện mình từng ngày, luôn tìm tòi học hỏi để sáng tạo ra những ddieuf tốt đẹp nhất với khách hàng.
    • Trách nhiệm : Tất cả những hoạt động tại Công ty được diễn ra một cách minh bạch rõ ràng nhất có thể, tinh thần trách nhiệm cao. 

    thứ 2: Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nghĩa Bình 24h đáng tin cậy 

    Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo khi thành lập công ty là những quân nhân đã từng đóng góp cho ngành quân sự, giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Công an, An ninh sân bay, đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, đã được tham gia huấn luyện và giảng dạy nghiệp vụ bảo vệ cho các lực lượng bảo vệ của tổ chức, doanh nghiệp bảo vệ có nhu cầu như: Công ty CP Sóng Thần (Khu du lịch Đại Nam), Công ty CP công nghệ và truyền thông Việt Nam (VNTT), Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Sinh (VSSP), Công ty CP khu công nghiệp Hiệp Phước.

    Tác phong nhanh nhẹn, trung thực và dũng cảm.

    Một số sản phẩm dịch vụ của Nghĩa Bình bao gồm:

    • Nhiệm vụ bảo vệ tòa nhà, ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị…
    • Nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu cố định như: công trương, công ty, nhà máy…
    • Nhiệm vụ bảo vệ cá nhân và  khách hàng có nhu cầu bảo vệ riêng cho từng đối tượng…
    • Nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa, áp tải tài sản có giá trị cao.
    • Nhiệm vụ bảo vệ an ninh sự kiện, chương trình biểu diễn nghệ thuật, bảo vệ hội nghị, show ca nhạc…

    Thứ 3: Công ty bảo vệ Long Hải -  Bảo vệ chuyên nghiệp tphcm

    Với phương châm: Chúng tôi kinh doanh theo phương thức nỗ lực phát triển xây dựng mối quan hệ bền vững, uy tín với khách hàng và đối tác chứ không nhằm mục đích thu lợi mà bất chấp tất cả. Mục đích to lớn hơn của chúng tôi đó là tạo cơ hội cho nhân viên phát huy tối đa nhất khả năng nghiệp vụ của mình.

    Tại TPHCM có rất nhiều công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp.

    Với sứ mệnh và khát vọng xây dựng Công ty Bảo Vệ Long Hải trở thành một trong những Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu và khẳng định vị thế của mình trong ngành dịch vụ bảo vệ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

    Bằng cách làm việc sáng tạo mỗi ngày, chúng tôi nhận thấy mình nên đóng góp cho sự phát triển của xã hội đồng thời đặc biệt chú trọng phát triển con người, kinh doanh dựa trên nền tảng trí thức và luôn luôn coi trọng chữ “tín”.

    Chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần phục vụ cao nhất. Đối với chúng tôi “Khách hàng là thượng đế” vì thế nỗ lực xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với những đối tác trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Chúng tôi không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình mang lại cho mọi người dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

    Với phương châm “Chữ tín quý hơn vàng”, trung thực và uy tín chính là thước đo giá trị trong môi trường kinh doanh.

    Tinh thần học hỏi luôn được nâng cao. Nơi làm việc cũng là môi trường học về tri thức và nhân cách.

    Kết luận 

    Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới mọi người top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tphcm vô cùng chi tiết. Nếu mọi người ở khu vực này và những vùng lân cận nếu có nhu cầu thuê bảo vệ hay vệ sĩ có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tìm kiếm được công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp nhất.

            

     

    Zalo
    Hotline